WebTuVi: Tính cách người tuổi Hợi nhóm máu O – Sự kết hợp giữa sự xuất sắc và sự cô đơn

1. Tính cách đặc trưng của người tuổi Hợi nhóm máu O

Tính cách người tuổi Hợi nhóm máu O khá liều lĩnh, cầu tiến, không quan tâm đến chi tiết, bỏ qua nhận xét của người khác, làm theo ý mình, suy nghĩ đơn giản, tốt bụng và không đa nghi nên thường bị lừa.

Tâm hồn rộng rãi, không bao giờ quan tâm đến người khác, hiếm khi trả thù vì những chuyện vớ vẩn. Hăng hái, thích thử thách, dũng cảm gánh vác trách nhiệm nặng nề, thích chiến đấu một mình, dù gặp muôn vàn khó khăn cũng không sợ hãi. 

Hợi có khả năng tập hợp quần chúng, tổ chức, có thể trở thành một thủ lĩnh khôn ngoan nhưng phải khắc phục khuyết điểm là không nắm được trọng điểm, làm việc hấp tấp, vội vàng. Họ rất thẳng thắn trong tình yêu, một khi đã yêu ai đó thì sẽ bày tỏ rất thẳng thắn. Nam tuổi Hợi nhóm máu O nên tìm những người phụ nữ trầm tính, thanh lịch, lạc quan và hào hiệp làm bạn đời của mình, nhưng nữ thì nên tìm những người đàn ông sắc sảo, có năng lực, thẳng thắn và năng nổ làm bạn đời.

Hợi có tâm hồn rộng rãi, không bao giờ quan tâm đến chuyện riêng tư của người khác, sẽ không trả thù vì những chuyện vặt vãnh, vì vô tư nên tuổi này có gương mặt khá trẻ trung so với tuổi thật.
 

2. Ưu điểm người tuổi Hợi nhóm máu O

Có bản lĩnh

Một khi đã đam mê một việc nào đó thì sẽ chuyên tâm vào đó, bỏ ngoài tai những lời góp ý của người khác, chính vì vậy mà xung quanh Hợi không có nhiều bạn bè chân chính.

Lạc quan

Khi gặp phải thất bại, bạn sẽ chỉ cười cho qua và phớt lờ nó, coi như nó chưa từng xảy ra. Hợi luôn nghĩ về những viễn cảnh tươi đẹp và những lối đi mới khi gặp khó khăn, ai ở bên họ cũng sẽ cảm thấy được truyền thêm năng lượng mới mẻ.

Mạnh mẽ

Thói quen làm việc gì cũng dũng cảm tiến lên, không phân biệt tiểu tiết, bỏ ngoài tai lời phê bình của người khác, làm việc theo cách của mình nên nhiều lần tránh được bẫy của tiểu nhân.

Họ biết cách tìm kiếm lợi thế và tránh bất lợi hơn những người khác, và họ là người mạnh nhất trong số những người cùng tuổi khác nhóm máu.
 

Hiền lành

Tuy không giỏi ăn nói nhưng lại rất giỏi đối nhân xử thế, đa phần là người khoan dung và điềm đạm, hay thương người thương vật, dễ cảm động trước những số phận khó khăn.
 

Sâu sắc

Đối với họ, sự im lặng giống như một hàng rào bảo vệ bản thân, là công cụ để biến sự bị động thành chủ động và nhìn nhận mọi thứ một cách rõ ràng. 

Hợi không bao giờ đánh giá sự vật, sự việc qua một ánh nhìn bởi họ muốn biết 2 mặt của một vấn đề, một con người rồi mới đánh giá. Cái nhìn sâu sắc của con giáp này giúp họ thành công và ít vấp phải sai lầm. 

3. Nhược điểm người tuổi Hợi nhóm máu O

Hay tin người

Tính tình chất phác, thiện lương, không đa nghi nên khó tránh khỏi bị lừa gạt. Rất nhiều lần bạn gặp phải kiểu người “ăn cháo đá bát” nhưng bạn vẫn chưa rút được kinh nghiệm, cả đời toàn bị người khác lừa. 

Bảo thủ

Luôn luôn hướng tới mục tiêu một cách mù quáng, tính tình thẳng thắn và bộc trực như tre gãy nên không được lòng người khác.

Thời trẻ, lúc mới bước chân ra xã hội làm việc cho đến tuổi nghỉ hưu bạn vẫn là con người cứng đầu, bảo thủ, không mấy khi tiếp nhận ý kiến góp ý của người khác.

Khó hòa đồng

Một số người tỏ ra cứng nhắc, ích kỷ, khiến người khác cảm thấy khó bắt chuyện hoặc trở nên xa cách trong cuộc sống, bạn vẫn không nghĩ đến việc tiến bộ và thuận theo dòng chảy tự nhiên, làm gì cũng thích làm một mình, không nghe ai.

Mắc 1 lỗi sai nhiều lần

Và vì tính bảo thủ của bạn, bạn có xu hướng lặp đi lặp lại những sai lầm có thể tránh được, và ngay cả những người xung quanh đôi khi cũng ngạc nhiên trước những sai lầm ngớ ngẩn lặp lại nhiều lần của bạn.

Bạn tỏ ra rất thận trọng khi đầu tư, nhưng trong nhiều trường hợp, vì thận trọng và kỹ tính quá nên lại bỏ lỡ những cơ hội lớn.

Tham khảo:

This post was last modified on 01/05/2024 4:50 chiều

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

Những con giáp sẽ đạt đỉnh sự nghiệp vào ngày 9/8/2024 theo tử vi hôm nay

Theo tử vi hàng ngày 9/8/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là…

2 phút ago
  • Tử vi

và cảnh giácTử vi ngày 9/8/2024 cho 12 con giáp: Dần cần cẩn trọng và đề phòng sai lầm

I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu hôm nay:Dương lịch: Ngày 9/8/2024Lịch âm:…

14 giờ ago
  • Tử vi

3 con giáp được ngưỡng mộ nhất trong năm 2024 theo VƯỢNG DUYÊN của Thất Tịch

  Lễ Thất Tịch mùng 7 tháng 7 âm lịch gắn liền với tích về…

15 giờ ago
  • Tử vi

Tìm hiểu vận mệnh cho người sinh tháng Cô hồn – tháng có Âm khí nặng

Xem tử vi luận số mệnh là một trong những cách để biết trước về…

17 giờ ago
  • Tử vi

12 con giáp hãy tận dụng tháng Cô hồn 2024 để đạt được sự yên bình và thành công

 1. Tuổi Tý Xem lời khuyên cho 12 con giáp tháng Cô hồn 2024  thấy rằng…

22 giờ ago
  • Tử vi

Những biến đổi của 12 con giáp trong tháng Cô hồn năm 2024 sẽ như thế nào?

 1. Những con giáp đón tin vui về tài chính  - Người tuổi Mùi: Thay đổi lớn…

22 giờ ago