Tuần này (10-11/8) hứa hẹn may mắn về tài lộc và tình duyên cho con giáp này

 

1. Tuổi Dần

 Chúc mừng người tuổi Dần là con giáp may mắn cuối tuần này. Nhiều điều bất ngờ tốt đẹp xảy đến khiến bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi hơn. 

Con giáp may mắn cuối tuần này

Đáng chú ý, những người thực sự nghiêm túc với công việc mà mình theo đuổi sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương sẽ đưa cho bạn nhiều gợi ý hữu ích, khiến bạn càng trở nên bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn. Người làm kinh tế nên nắm bắt những lợi thế mà mình đang có và mạnh dạn triển khai những kế hoạch lớn lao hơn. Cứ tiến hành từng bước chắc chắn, bạn làm đến đâu sẽ thấy hiệu quả đến đó, tiền cũng sẽ dần chảy về trong túi. Chuyện tình cảm cũng tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Người độc thân có vận đào hoa nở rộ nên rất có thể bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình giữa biển người mênh mông. Hai người nên thường xuyên nói chuyện để hiểu rõ về nhau hơn. 

2. Tuổi Thìn

 Thời điểm cuối tuần này, người tuổi Thìn dễ gặp may mắn về phương diện tài chính. Người làm kinh tế được hưởng lợi từ những quyết sách đúng đắn của mình, nhờ thế mà túi tiền rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.  Với người làm công ăn lương, bạn nhận được sự hỗ trợ của quý nhân nên mọi việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Đối phương giúp bản mệnh khắc phục được những khó khăn, đồng thời đưa ra những đường hướng phát triển cho tương lai.  Bên cạnh đó, con giáp này là người có tài đối nhân xử thế nên các mối quan hệ xã giao vô cùng hài hòa. Bạn đi đến đâu cũng có người giúp đỡ nên chẳng bao giờ phải tự lực cánh sinh. Thời điểm này, người độc thân còn có cơ hội gặp được đối tượng khiến mình cảm thấy rung động và muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài. Hãy tích cực trò chuyện với đối phương nhé.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp tháng Cô hồn 2024. 

3. Tuổi Mùi

 Là con giáp may mắn cuối tuần này nên người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều thuận lợi trong các kế hoạch hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh. Bạn gặp được người đồng chí hướng, đối tác đáng tin cậy nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. 

Với người làm công ăn lương, bản mệnh cứ chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình thì sẽ tạo ấn tượng tốt với cấp trên, tự tạo ra cơ hội thăng tiến. Thêm vào đó, bạn đang được làm ở môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp tốt bụng nên đừng ngại nêu lên những quan điểm, suy nghĩ của mình, như vậy bạn sẽ nhận được nhiều lời góp ý hữu ích. Phương diện tình cảm hài hòa và ấm áp khi bạn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Vợ chồng, đôi lứa luôn tâm sự với nhau cho dù việc lớn hay nhỏ nên ngày càng thấu hiểu nhau hơn. 

4. Tuổi Tuất

 Trong hai ngày cuối tuần này, người tuổi Tuất không gặp phải bất lợi gì, thậm chí mọi việc còn tiến triển thuận lợi bất ngờ do được nhiều người giúp sức. Trong thời điểm tinh thần làm việc lên cao như thế này, bạn đừng ngại ngần hiện thực hóa những kế hoạch trên giấy của mình, chắc chắn bạn sẽ có bước khởi đầu thuận lợi. Với người làm kinh tế, vận tài lộc hanh thông vô cùng, thích hợp để bạn bàn bạc, gặp gỡ khách hàng ký kết hợp đồng hợp tác làm ăn. Trong gia đình, bạn cũng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với đối phương, đối phương có thể đưa ra cho bạn nhiều góp ý hữu ích. Xem các bài viết khác:

This post was last modified on 09/08/2024 9:01 sáng

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

Tử vi ngày 10/8/2024 cho 12 con giáp: Thứ 7 Ngọ đối mặt với thử thách

  I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 10/8/2024:Lịch âm dương: Ngày 7 tháng 7Lịch can…

5 giờ ago
  • Tử vi

Ngày 10/8/2024: Cơ hội bạc tỷ đang chờ đón tuổi Hốt Bạc trong ví

    Tử vi thứ 7 ngày 10/8/2024 của 12 con giáp: Thất Tịch này Ngọ…

5 giờ ago
  • Tử vi

Những con giáp gặp trắc trở dồn dập trong cuối tuần này (10-11/8)

1. Tuổi Tý Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Tý sẽ…

8 giờ ago
  • Tử vi

Cách bố trí phòng ngủ để 12 con giáp thuận lợi trong việc sinh con nhanh chóng

 Tuổi Tý: thảm trải sàn bằng lông Nữ giới thuộc âm, thể chất yếu sợ lạnh,…

8 giờ ago
  • Tử vi

Phương pháp xem tử vi thuận lợi nhất tháng 7/2024 theo lịch âm, giải quyết vấn đề và đạt được sự cải thiện

 Vậy là tháng 7 âm lịch năm Giáp Thìn đã tới, còn được gọi là…

13 giờ ago
  • Tử vi

Những con giáp sẽ đạt đỉnh sự nghiệp vào ngày 9/8/2024 theo tử vi hôm nay

Theo tử vi hàng ngày 9/8/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là…

15 giờ ago