trong tháng 7/2024Những con giáp nên rộng lượng trong tháng 7/2024 theo tử vi âm lịch

 

1. Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tý

 

– Sự nghiệp:

 Tử vi tháng 7/2024 của 12 con giáp âm lịch cho thấy tháng này tuổi Tý may mắn được đảm nhận vị trí quan trọng trong công việc nên khá vất vả. Nhưng bạn cho thấy bạn không sợ gian nan, thậm chí sẵn sàng đối mặt với vấn đề để xử lý chúng tận gốc. Thái độ làm việc tích cực này được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, tuổi Tý có phần hiếu thắng, thích thể hiện cái tôi nên không phải ai cũng thích. Chính vì vậy mà có một số kẻ cố tình nói xấu, nên thận trọng hơn.
 

– Tài lộc:

 Tháng 7 âm lịch của tuổi Tý khá may mắn khi Đế Vượng nhập mệnh, có cơ hội để tăng tiến công danh, tiền bạc. Bạn có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ bạn thích. 
 Thậm chí một số người để dành được số tiền tích lũy đủ nhiều để mua sắm nhà cửa, thay xe để nâng cấp cuộc sống của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng số tiền đã đề ra trong kế hoạch thôi nhé, nếu mua sắm quá tay theo sở thích của mình bạn sẽ phải gồng mình trả nợ trong nhiều năm. 

– Tình duyên:

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tý âm lịch, các cặp đôi làm mới tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn. Nếu có thể, hãy sắp xếp chuyến đi ngắn vào cuối tuần để có những trải nghiệm mới mẻ bên nhau. Khuyên người độc thân thời gian này nên học cách yêu thương bản thân, chăm sóc chính mình thật tốt cũng là cách để bạn thu hút những mối quan hệ tốt đẹp đến với mình. 
 

2. Tử vi tháng 7/2024 tuổi Sửu

– Sự nghiệp:

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Sửu âm lịch, Suy ở mệnh khiến con giáp tuổi Sửu lao đao, bị lạc hướng và ai nói gì cũng muốn nghe và làm theo một cách thụ động mà không biết vì sao. Tuy nhiên, chính thời gian này đã cho bạn những bài học quý giá mà không phải khi nào bạn cũng có được. Ví dụ như bạn nhận ra rằng không phải khi nào cũng phải hành động, tranh đấu, mạnh mẽ, quyết liệt,.. đôi khi chỉ cần đơn giản là chấp nhận thực tế, lựa chọn khôn ngoan cũng đã đảm bảo an toàn. 

– Tài lộc:

May mắn là có Tử Vi cát tinh hỗ trợ nên tài lộc của bản mệnh trong tháng này vẫn có thể gia tăng. Thực ra phần lớn là do kết quả bạn nỗ lực suốt nửa năm qua chứ không phải là kết quả có chỉ nhờ một sớm một chiều.  
 

– Tình duyên:

Tuổi Sửu giữ được sự bình tình, ôn hòa nên vận trình tình cảm cũng trở nên bình yên hơn. Dù có căng thẳng nhưng khi bạn biết nhẫn nhịn thì sóng gió qua đi rất nhanh.

3. Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dần

– Sự nghiệp:

Thời gian này tuổi Dần phải tự lực cánh sinh, bạn chẳng thể đợi có ai đó xuất hiện để cứu lấy mình mà phải tự tìm cách để đẩy lùi sự đơn điệu trong đời sống bằng những ý tưởng mới giúp bạn đi qua mỗi ngày thoải mái hơn.  Giải Thần giúp giải ách, trừ hung, nhờ thế mà bản mệnh không lo vận hạn. Các khó khăn dù xuất hiện nhưng sau đó cũng nhanh chóng được tháo gỡ, mang lại cho bạn sự cân bằng mà bạn muốn. 

– Tài lộc:

Đại Hao khiến chuyện tiền nong cũng có thể là vấn đề mà tuổi Dần phải lo lắng khá nhiều trong tháng này. Có thể các vấn đề liên tục xuất hiện khiến bạn không biết nên xử lý thế nào cho đúng. 

– Tình duyên:

Tương Xung gây ra những căng thẳng trong mối quan hệ từ tình cảm đối lứa cho tới đồng nghiệp, người thân. Nguyên nhân chủ yếu là tuổi Dần hay giận hờn, bạn quá đề cao bản thân nên khi ai đó không làm đúng ý thì bạn giận.

This post was last modified on 05/08/2024 9:42 sáng

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

Tử vi ngày 7/8/2024 cho 12 con giáp: Tý chủ quan vào ngày thứ 4

                I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt…

15 giờ ago
  • Tử vi

Ngày 7/8/2024: Số may mắn mang đến LỘC cho tuổi của bạn

 Tử vi thứ 4 ngày 7/8/2024 của 12 con giáp: Tý chủ quan, Sửu nóng…

15 giờ ago
  • Tử vi

Thu 2024 – Mùa của 3 con giáp may mắn nhất, hưởng trọn vượng khí và đỉnh cao vận may

 1. Tuổi Hợi “Thu về là sự nghiệp bùng nổ” Hợi là một trong những con giáp…

21 giờ ago
  • Tử vi

?Khám phá mối quan hệ xã hội của 12 con giáp: Ai là người có mối quan hệ đa dạng nhất?

1. Tuổi Tý Xem quan hệ xã giao của 12 con giáp thấy người tuổi Tý…

23 giờ ago
  • Tử vi

Phân tích vận mệnh 12 con giáp theo tháng sinh âm lịch đầy bất ngờ

 Tuổi Tý Theo dõi tử vi phương Đông, có thể thấy người tuổi Tý sinh vào…

24 giờ ago
  • Tử vi

Tử vi ngày 6/8/2024 cho 12 con giáp: Ngày Thứ 3 Dần đầy may mắn

  I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 6/8/2024:Lịch âm dương: Ngày 3 tháng 7Lịch can…

2 ngày ago