tiềnNhững con giáp được phú quý tuần này (20-26/5), mang theo túi tiền đầy LỘC

Tuổi Thìn

 Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Thìn là con giáp may mắn tuần này, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tin vui bất ngờ trong thời gian quan trọng này. Cát tinh nhập mệnh, phương diện công danh sự nghiệp của những chú Rồng đang được hậu thuẫn hơn bao giờ hết. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được gặp quý nhân, đối phương sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn đi trên con đường phù hợp với mình. Nếu biết nắm bắt cơ hội đang đến với mình, con giáp này có thể tìm thấy cơ hội phát triển, phát huy năng lực cá nhân và đạt được những thứ mình muốn. Tuy vậy thời gian này có thể bạn sẽ vất vả hơn trước. Con giáp này sẽ phải đi lại khá nhiều vì lý do công việc, nhưng càng đi xa lại càng gặt hái được những thành quả lớn ngoài sức mong đợi. Không chỉ sự nghiệp, tài vận của Thìn cũng ở thế vượng phát, tiền vào như nước, nhưng cũng chính vì vậy lại có họa mất tiền do tiểu nhân rình rập, ghen tị với những gì bạn có. Tốt nhất tuổi Thìn nên có tâm thế phòng bị, biết tiết kiệm, chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống xấu nhất bất ngờ xảy ra.

4 con giáp may mắn tuần này (20-26/5)

 

Tuổi Mùi

 Bước sang tuần mới, người tuổi Mùi có nhiều tín hiệu tích cực về tài lộc hơn cả. Trời thương ban phát lộc vàng, đây là thời gian Mùi có thể thu về rất nhiều lợi nhuận, tiền bạc thoải mái chi tiêu theo ý muốn. Những người buôn bán kinh doanh có thu nhập khá cao nhờ khả năng đi trước thị trường, nắm bắt được cơ hội để bỏ xa đối thủ. Những người làm công ăn lương tuy không có nguồn thu bùng nổ nhưng có thể trải qua một tuần bình yên, tài lộc không đến nỗi tồi. Hãy nhanh chóng nắm bắt lấy những cơ hội này vì bạn là người hoàn toàn xứng đáng, đừng chần chừ, do dự kẻo bạn sẽ phải “nhường” cơ hội cho người khác. Vận trình công danh sự nghiệp càng về cuối tuần càng vượng. Do đó bạn nên chọn khoảng thời gian này để hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Đừng để sự trì trệ của bản thân làm ảnh hưởng tới kết quả chung. Chuyện tình cảm không có gì phải muộn phiền. Tình yêu đã khiến cho con giáp này trở nên hứng khởi, vui tươi hơn bao giờ hết. 

Tuổi Thân

 Người tuổi Thân sẽ nhận được nhiều tin vui trong cuộc sống vào tuần mới. Con giáp này có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp bạn tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho mình. Công việc khá thuận lợi, bản mệnh dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ, đạt được mục tiêu đã định, đồng thời thu về không ít lời khen ngợi. Bản thân con giáp này cũng có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc nên được mọi người tin tưởng. Đặc biệt, cát tinh xuất hiện giúp cho con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền từ lúc mọi người còn chưa có suy nghĩ gì về việc đó. Nguồn thu chính và phụ đều ổn định, con giáp này cũng biết cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính. Đầu tuần thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch đã lên dự định nhờ cát khí dồi dào. Cuối tuần nên thận trọng trong mọi quyết định đầu tư tài chính. Làm việc gì cũng phải tính toán thận trọng thì mới không phạm phải những sai sót đáng tiếc. 

Tuổi Tuất

 Theo tử vi 12 con giáp, cát tinh hứa hẹn một tuần mới đầy may mắn và hanh thông với người tuổi Tuất, cả trong chuyện tình cảm lẫn trong công việc. Sớm thôi, bạn sẽ được tận hưởng thành quả lao động nhờ vào sự cống hiến của bản thân. Phương diện tình cảm có nhiều tin vui, dù bản mệnh vẫn đang độc thân hay có nơi có chốn rồi cũng đều có hy vọng. Người độc thân đã tìm được một mối quan hệ lãng mạn, tình cảm phát triển tích cực khiến bạn chìm đắm trong tình yêu. Công việc không có gì phải lo lắng. Dù đầu tuần bạn có chút lơ là về công việc nhưng rất may sau đó đã nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần và phát huy một cách mạnh mẽ, gặt hái được một số thành tựu mới trong công việc của mình. Những kế hoạch và dự định mà bạn ấp ủ từ lâu cũng được mọi người hưởng ứng. Khi nhận được sự công nhận, bạn càng thêm tự tin vào năng lực của mình, đây là nguồn động lực không nhỏ đến bản mệnh nỗ lực hơn cho mục tiêu một tương lai tươi sáng hơn. Tài vận cũng khá tươi sáng, những khoản lợi nhuận liên tiếp đổ về giúp bạn giải quyết được những khó khăn trước đó. Một số người sau khi đã trả hết nợ nần cũng có thể mạnh dạn làm ăn, gặp đúng thời nên kinh doanh phát đạt, lợi nhuận thu về ngoài sức mong đợi của bản thân.

This post was last modified on 18/05/2024 9:04 sáng

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

Những con giáp nên cẩn trọng trong tuần này (12-18/8), tránh rủi ro và thất bại đến gần

 Tuổi Dần Tử vi tuần mới cho biết, tuần này đem tới nhiều khó khăn và…

2 giờ ago
  • Tử vi

cho thấy mối quan hệ đầy áp lựcTử vi ngày 11/8/2024: Con giáp đối diện với áp lực trong tình cảm

Theo tử vi hàng ngày 11/8/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là…

4 giờ ago
  • Tử vi

và sáng tạoTử vi ngày 11/8/2024 cho 12 con giáp: Mùi tỏa sáng với sức mạnh và sự sáng tạo

 I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 11/8/2024:Lịch âm dương: Ngày 8 tháng…

18 giờ ago
  • Tử vi

Bảng xếp hạng 4 chòm sao giàu có nhất trong tuần mới (12-18/8)

1. Ma Kết Tuần mới (12-18/8), Ma Kết sẽ cảm thấy như thể vũ trụ đang…

21 giờ ago
  • Tử vi

Những đặc điểm nổi bật của Tướng người hình Kim

 1. Phân loại người hình Kim theo hình tướngNgười hình Kim (mệnh Kim) có tính…

1 ngày ago
  • Tử vi

Đừng dại dột khi đối đầu với 5 con giáp này, họ có vẻ hiền lành nhưng không dễ bắt nạt

 1. Tuổi Tuất Tuất là con giáp khó bắt nạt Người tuổi Tuất là con giáp…

1 ngày ago