Phương pháp xem tử vi thuận lợi nhất tháng 7/2024 theo lịch âm, giải quyết vấn đề và đạt được sự cải thiện

Vậy là tháng 7 âm lịch năm Giáp Thìn đã tới, còn được gọi là tháng Cô hồn. Tháng này có 2 tiết khí là Lập Thu và Xử Thử, báo hiệu cái nóng mùa Hè đã qua và thời tiết mát mẻ mùa Thu đang đến. Bước sang mùa Thu, tiết trời và cảnh sắc có nhiều thay đổi, cảm giác dễ chịu hơn hẳn. Vậy vận mệnh của bạn có nhẹ nhàng như mùa Thu không? Công việc, tài lộc hay đời sống tình cảm sẽ ra sao? Dựa vào lá số tử vi cũng có thể dự đoán được vận mệnh mỗi người may – xui ra sao. Cùng xem những ai sở hữu cách cục tử vi may mắn nhất tháng 7/2024 âm lịch này? 

Lưu ý:

 – Bài viết này chủ yếu đề cập đến chính tinh của cung Mệnh theo Lá số tử vi của từng tuổi. Để biết cung Mệnh của bản thân đang có chính tinh nào trấn tọa, bạn cần thực hiện LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh của mình. – Nếu cung Mệnh trống, bạn có thể tham khảo chính tinh ở cung đối là cung Thiên Di.

  • Vận may tốt nhất: Cung Mệnh có sao Thất Sát – Mọi việc thuận buồm xuôi gió.
  • Vượng đào hoa nhất: Cung Mệnh có sao Thái Dương – Những gặp gỡ sự lãng mạn và hâm nóng mối quan hệ của bạn.
  • Sự nghiệp tiến triển tốt nhất: Cung Mệnh có sao Thái Âm – Có sự giúp đỡ của quý nhân và đạt được điều mình muốn.
  • Tài lộc dồi dào nhất: Cung Mệnh có sao Vũ Khúc – Phúc lộc song toàn, tiền bạc dễ kiếm.

1. Cung Mệnh có sao Thất Sát

 

Chỉ số may mắn: ★★★★★

 Dù tháng 7 âm lịch được coi là tháng Cô hồn với nhiều xui khí, song với những người trên lá số tử vi có sao Thất Sát ở cung Mệnh thì vận khí tháng này không quá tệ, thậm chí có nhiều thời điểm còn phát triển mạnh mẽ bất ngờ. Cụ thể, nhiều điều ước của bản mệnh sẽ có cơ hội thành hiện thực, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ trong tháng này. Bạn có thể làm được nhiều việc như bạn muốn và đạt được rất nhiều thành tích nổi trội. Với những gì làm được, bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn, nhiều người xuất sắc chủ động kết bạn với bạn, điều này rất hữu ích cho việc mở rộng mối quan hệ trong công việc, hợp tác và thậm chí là trong các mối quan hệ tình cảm. 

2. Cung Mệnh có sao Phá Quân

 

Chỉ số may mắn: ★★☆☆☆

 Với chỉ số may mắn không quá cao, những người có sao Phá Quân ở cung Mệnh được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn và tâm trạng của bạn cũng bị dao động rất nhiều. Chú ý quản lý cảm xúc và lập kế hoạch là những nhiệm vụ quan trọng trong tháng này. Hãy chú ý hơn đến các chi tiết khi làm bất cứ việc gì, điều đó sẽ giúp bạn hạn chế những sai sót không đáng có. Các mối quan hệ cũng có nguy cơ xung đột trong tháng này, bạn nên chú ý nói năng thận trọng, kiên nhẫn trong giao tiếp. Hãy cẩn thận để tránh bị ảnh hưởng tiêu cực bởi người khác. 

3. Cung Mệnh có sao Liêm Trinh

 

Chỉ số may mắn: ★★★☆☆

 Tháng 7/2024 âm lịch này được coi là một tháng tương đối yên bình với người này, song điều đó không có nghĩa là không có thành công hay thất bại, điều này có lợi cho việc lập kế hoạch sớm. Tháng này bạn không cần phải vội vàng để thành công trong mọi việc. Hãy chậm lại, suy nghĩ nhiều hơn, phân tích nhiều hơn, sử dụng các mối quan hệ để tìm kiếm những sự trợ giúp cần thiết. Bạn cũng có thể nghiên cứu các xu hướng sẵn có trước khi chạy theo một cách mù quáng để dần dần cải thiện vận may của mình và có được nhiều cơ hội lập nhiều thành tích hơn.

4. Cung Mệnh có sao Tham Lang

 

Chỉ số may mắn: ★★★☆☆

 Với những người có sao Tham Lang trong cung Mệnh, đây là một tháng mà bạn gặp may mắn ở mức trung bình và mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch đã là một tín hiệu đáng mừng, đừng quá sốt ruột mong cầu những điều quá xa vời. Thời điểm này sẽ rất có lợi khi bạn muốn ở một mình, thư giãn và làm những việc bạn muốn làm nhưng chưa bao giờ làm được. Bạn rất dễ có được những trải nghiệm mới thông qua tiếp xúc và thử nghiệm, đồng thời cũng dễ dàng được truyền cảm hứng từ nó và có được những nguồn cảm hứng mới mẻ, các hướng phát triển thú vị khác. 

5. Cung Mệnh có sao Tử Vi

 

Chỉ số may mắn: ★★★☆☆

 Dù vận khí của người có sao Tử Vi ở cung Mệnh trong tháng này tương đối ảm đạm, khó gặp may mắn bất ngờ nhưng nhìn tổng thể thì mọi thứ vẫn có thể mang lại cho bạn sự an tâm, vững vàng. Tháng này việc tham gia đấu đá, cạnh tranh sẽ không có lợi cho bạn, vì vậy tốt hơn là làm việc một cách lặng lẽ và giữ thái độ khiêm tốn. Thời gian rảnh rỗi đừng ngần ngại ở một mình. Bạn có thể ở nhà và đọc sách, tích lũy thêm kiến thức, học hỏi thêm những trải nghiệm hoặc đơn giản làm những điều mình thích, tất cả những điều đó có thể dễ dàng khiến bạn có tâm trạng vui vẻ, lấy lại cảm hứng làm việc. Khi tham gia vào những cuộc vui đông người cũng nên giữ mồm giữ miệng, những bình luận vô tư của bạn có thể dễ dàng gây rắc rối. 

6. Cung Mệnh có sao Thiên Phủ

 

Chỉ số may mắn: ★★☆☆☆

 Nhìn chung vận khí của người có sao Thiên Phủ ở cung Mệnh trong tháng này không được may mắn cho lắm, nhiều điều ngoài ý muốn có thể xảy ra trong một tháng này, bạn nên lưu tâm hơn. Tâm trạng của người này vì thế cũng khá bất an, lo lắng. Dù có nhiều hoạt động xã giao nhưng thật khó để hòa nhập với đám đông, bạn thường cảm thấy lạc lõng, cô độc, thiếu sự kết nối với người xung quanh. Đặc biệt, bạn nên cẩn thận về việc thường xuyên mua sắm và chi tiền cho thú vui mà không có sự tiết chế, điều đó khiến bạn khó thể tiết kiệm tiền vào cuối tháng. 

7. Cung Mệnh có sao Vũ Khúc

 

Chỉ số may mắn: ★★★★☆

 Tháng này những ai tại cung Mệnh có sao Vũ Khúc trấn tọa được dự báo khá may mắn và những điều tốt đẹp sẽ dễ dàng xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đặc biệt về mặt tiền bạc, bạn rất dễ được Thần Tài chiếu cố, việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn. Tháng này bản mệnh có cơ hội gặp được những đối tác tài giỏi trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi, năng lực mạnh mẽ, công việc làm ăn suôn sẻ. Điều đó rất có lợi cho việc đầu tư và quản lý tài chính. Người làm kinh doanh càng chăm chỉ và chủ động thì càng dễ kiếm được lợi nhuận đáng kể. 

8. Cung Mệnh có sao Thiên Tướng

 

Chỉ số may mắn: ★★★☆☆

 Nếu cung mệnh của bạn có sao Thiên Tướng, vận thế trong tháng Cô hồn này khá ổn định, không có quá nhiều rắc rối tìm đến, nhìn chung sẽ là một tháng tương đối yên bình với bản mệnh. Hãy làm tốt công việc của mình, đừng ôm chuyện bao đồng xen vào việc của người khác, tránh xa những người chỉ giỏi nói mà không làm kẻo gặp chuyện thị phi không đáng có. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, tìm kiếm lời khuyên y tế kịp thời nếu bạn cảm thấy cơ thể có những triệu chứng sa sút bất thường, đồng thời nên dành thời gian tập thể dục và thư giãn phù hợp để cải thiện vận may của mình. 

9. Cung Mệnh có sao Thái Dương

 

Chỉ số may mắn: ★★★★☆

 May mắn sẽ đến với những người có sao Thái Dương ở cung Mệnh và mọi việc có thể diễn ra suôn sẻ đúng như mong muốn của bạn. Đặc biệt về mặt tình cảm, rất dễ có những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn. Người độc thân nếu thường xuyên tham gia các hoạt động xã giao, chủ động thể hiện mình hơn thì sẽ có cơ hội gặp gỡ người phù hợp với mình trong các bữa tiệc, sự kiện quy mô lớn, v.v. Những người đã có đôi hoặc đã lập gia đình có thể giao tiếp dễ dàng với nửa kia, hóa giải nhiều hiểu lầm, và cả hai sẽ có những tương tác thân mật hơn.

10. Cung Mệnh có sao Cự Môn

 

Chỉ số may mắn: ★★☆☆☆

 Vận khí sa sút mạnh trong tháng Cô hồn khiến người có sao Cự Môn ở cung Mệnh phải chịu không ít áp lực. Thậm chí nếu tinh thần không đủ vững vừng, đây là một tháng bạn dễ bị trầm cảm và thường xuyên gặp phải những sự cố bất ngờ. Mọi thứ đều khiến bạn cảm thấy không đạt yêu cầu, kết quả trái ngược với mong đợi và có thể làm việc rất chăm chỉ nhưng không được hưởng thành quả xứng đáng. Lời khuyên dành cho bản mệnh là bạn phải điều chỉnh tâm lý của mình, làm việc chăm chỉ, đừng quá chú ý đến thắng thua, chỉ cần làm tốt từng công đoạn thì chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu. 11. Cung Mệnh có sao Thiên Cơ

 

Chỉ số may mắn: ★★★☆☆

 Sao Thiên Cơ nằm ở cung Mệnh cho thấy mọi việc vẫn diễn ra như thường lệ, một tháng không xui xẻo cũng không có rắc rối nào làm phiền bạn. Tháng này bản mệnh có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, rất tốt cho việc mở rộng mối quan hệ, kết bạn mới, sắp xếp những chuyến đi ngắn, học các kỹ năng mới, v.v. Điều này tạo ra động lực mới mẻ để bạn có thêm năng lượng làm những việc khác. 12. Cung Mệnh có sao Thái Âm

 

Chỉ số may mắn: ★★★★☆

 Những người có sao Thái Âm nằm ở cung Mệnh được coi là một trong những cách cục tử vi may mắn nhất tháng 7/2024 âm lịch. Vận khí của bạn đang rất vượng, đây sẽ là một tháng mà bạn có thể đạt được mong muốn của mình về nhiều mặt. Đặc biệt về mặt học thuật và sự nghiệp, bạn càng dễ dàng có được cơ hội học tập và công việc phát triển thì càng táo bạo. Bạn sẽ càng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của quý nhân. Điều này có lợi cho sự cạnh tranh tại nơi làm việc, được giúp đỡ đúng lúc để giành lấy lợi thế về phía mình. 13. Cung Mệnh có sao Thiên Lương

 

Chỉ số may mắn: ★★★☆☆

 Đây sẽ không phải là một tháng quá may mắn với người có sao Thiên Lương ở cung Mệnh và bạn cũng có rất ít cơ hội để thể hiện. Khối lượng công việc tăng lên, có rất nhiều việc phải làm, bạn phải làm việc chăm chỉ và bỏ nhiều công sức nhưng phần thưởng lại không như mong đợi. Đây là giai đoạn tích lũy và nạp lại năng lượng. Đừng vội vã bất cứ điều gì, hãy thư giãn cơ thể và tinh thần, làm việc một cách lặng lẽ và khiêm tốn, sau đó bạn có thể mong đợi vận trình sẽ dần dần xoay chuyển tình thế. 14. Cung Mệnh có sao Thiên Đồng

 

Chỉ số may mắn: ★★☆☆☆

 Tháng này nguồn năng lượng của sao Thiên Đồng tại cung Mệnh khá yếu và bạn dễ bị mệt mỏi. Bạn rất dễ bị trì trệ về mọi mặt. Do đó bạn phải phân bổ thời gian hợp lý, ưu tiên và nâng cao khả năng tập trung để có thể dần dần xoay chuyển tình thế. Hãy đặc biệt cẩn thận khi ra ngoài vì bạn có thể dễ dàng bị thương hoặc đánh mất đồ có giá trị. 

This post was last modified on 09/08/2024 8:42 sáng

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

Tử vi ngày 10/8/2024 cho 12 con giáp: Thứ 7 Ngọ đối mặt với thử thách

  I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 10/8/2024:Lịch âm dương: Ngày 7 tháng 7Lịch can…

5 giờ ago
  • Tử vi

Ngày 10/8/2024: Cơ hội bạc tỷ đang chờ đón tuổi Hốt Bạc trong ví

    Tử vi thứ 7 ngày 10/8/2024 của 12 con giáp: Thất Tịch này Ngọ…

5 giờ ago
  • Tử vi

Những con giáp gặp trắc trở dồn dập trong cuối tuần này (10-11/8)

1. Tuổi Tý Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Tý sẽ…

8 giờ ago
  • Tử vi

Cách bố trí phòng ngủ để 12 con giáp thuận lợi trong việc sinh con nhanh chóng

 Tuổi Tý: thảm trải sàn bằng lông Nữ giới thuộc âm, thể chất yếu sợ lạnh,…

8 giờ ago
  • Tử vi

Tuần này (10-11/8) hứa hẹn may mắn về tài lộc và tình duyên cho con giáp này

 1. Tuổi Dần Chúc mừng người tuổi Dần là con giáp may mắn cuối tuần này.…

13 giờ ago
  • Tử vi

Những con giáp sẽ đạt đỉnh sự nghiệp vào ngày 9/8/2024 theo tử vi hôm nay

Theo tử vi hàng ngày 9/8/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là…

15 giờ ago