Những điều cần biết khi sinh con vào năm 2019

Nếu bạn vẫn có kế hoạch đón em bé trong năm 2019 nhưng tạm thời chưa được thỏa nguyện thì có thể tham khảo thêm  SINH CON NĂM 2020 – Sổ tay tổng quan, chi tiết nhất cho việc sinh con năm Canh Tý 2020 
 MỤC LỤC 1. Năm 2019 là năm con gì? Sinh con năm 2019 mệnh gì?2. Năm 2019 có phải năm Heo vàng không?3. Vận mệnh, tính cách người sinh năm 20194. Chọn tháng sinh con năm 2019 như thế nào?5. Sinh con năm 2019 tháng nào tốt?6. Sinh con năm 2019 ngày nào tốt?7. Sinh con năm 2019 giờ nào tốt?8. Sinh con năm 2019 mùa nào tốt?9. Cha mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2019?10. Cha mẹ tuổi nào KHÔNG NÊN sinh con năm 201911. Con giáp phạm Thái Tuế 2019 có nên sinh con năm này không?12. Người tuổi Hợi có nên sinh con năm tuổi 2019 hay không?13. Đặt tên con sinh năm 2019 thế nào?  

1. Năm 2019 là năm con gì? Sinh con năm 2019 mệnh gì?

 

 

Xem tử vi phương Đông, theo vòng tuần hoàn thiên can thì năm 2019 là năm Kỷ Hợi, hay còn gọi là năm Hợi, năm con Heo.  Xét theo Lục Thập Hoa Giáp, năm 2019 có nạp âm là Bình Địa Mộc, vậy người sinh năm 2019 sẽ mang mệnh Mộc. Bình Địa Mộc là Mộc tự sinh, bản thân đã có sức sống dồi dào mãnh liệt, biết cách vươn lên giữa khó khăn. Người sinh năm 2019 mệnh Mộc sẽ có tính tự lập cao, có thể vượt khó vượt khổ để sinh tồn. Những thông tin chi tiết hơn về vấn đề năm 2019 là năm con gì, sinh con năm 2019 mệnh gì, mời bạn đọc tiếp ở đây

2. Năm 2019 có phải năm Heo vàng không?

Nhiều bậc cha mẹ có ý định sinh con năm Kỷ Hợi vì cho rằng đây là năm Heo vàng, đứa trẻ sẽ được hưởng nhiều điều may mắn. Vậy năm 2019 có phải năm Heo vàng không? Xét theo thiên can và địa chi thì năm 2019 không phải là năm Heo vàng. Theo mệnh ngũ hành thì em bé tuổi Hợi sinh năm này là người mệnh Mộc. Tuy nhiên, tử vi 2019 cho thấy người tuổi Hợi sinh năm nay có vận mệnh khá tốt. Thêm nữa, quan niệm dân gian cho rằng con Heo là con vật mang phúc khí, được hưởng nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, luôn sung túc đủ đầy, sống an nhàn, không phải lo phiền điều gì. 

Muốn sinh con theo ý muốn của cha mẹ, đừng quên áp dụng: Cách chọn năm sinh con hợp tuổi cha mẹ chuẩn xác theo vòng Tràng sinh 

3. Vận mệnh, tính cách người sinh năm 2019

Theo tử vi trọn đời tuổi Hợi, bản mệnh trời sinh được Phúc tinh chiếu mệnh, so với những con giáp khác thì bản mệnh gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, không phải trải qua nhiều khó khăn, nguy nan, mà hễ có hiểm nguy thì ắt có người tương trợ.  Nam mệnh tuổi Kỷ Hợi cuộc đời an nhàn sung sướng, phúc khí căng tràn, tiền vận tốt, trung vận có nhiều điều may mắn, song có phần khổ tâm về đường con cái. Hậu vận tốt đẹp, phúc lộc song hành. Còn về nữ mệnh tuổi Kỷ Hợi thì có phần kém may mắn hơn nam mệnh, lúc nhỏ có thể gặp phải biến cố trong gia đình, hay phải lo phiền. Tuy nhiên con giáp này hậu vận rất tốt, được quý nhân nâng đỡ, tương trợ rất nhiều.  
Tính cách tuổi Hợi mệnh Mộc sinh năm 2019 ngay thẳng, cương trực. Họ là người kiên cường và không dễ khuất phục trước khó khăn, thách thức của cuộc đời. Bạn có thể tham khảo thêm tính cách của em bé sinh năm này theo 12 cung hoàng đạo nữa nhé.  Em bé tuổi Hợi cung Bạch Dương là người hay nói hay cười, có tính cách thân thiện, quảng giao, được nhiều người yêu quý.
Em bé tuổi Hợi cung Kim Ngưu lại là người khá vô tư, luôn suy nghĩ cho người khác, biết cho đi mà không mong cầu điều gì khác. Sống lương thiện nên được hưởng nhiều phúc khí. Còn em bé cung Song Tử tuổi Hợi lại là người khá linh hoạt. Khi thì họ tuân thủ chặt chẽ theo kỷ luật, khi lại thoải mái sáng tạo theo ý mình.  Tuổi Hợi cung Cự Giải là em bé không hay thể hiện tình cảm nhưng lại là người có trái tim ấm nóng, luôn mạnh mẽ và kiên cường bảo vệ người mình yêu thương.  Em bé tuổi Hợi cung Sư Tử luôn muốn làm người khác vui vẻ, thích giúp đỡ mọi người và sẵn sàng cho đi những gì mình có cho những người khó khăn hơn.  Còn em bé cung Xử Nữ tuổi Heo lại được xem là những cô bé, cậu bé mộng mơ luôn sống trong thế giới của riêng mình, song kỳ thực họ là những người có trái tim vô cùng trong sáng. Tuổi Hợi cung Thiên Bình là những em bé giàu cảm xúc, sống theo cảm xúc và có nhiều khả năng sáng tạo, có thiên hướng về nghệ thuật. Tuổi Hợi cung Hổ Cáp là người mạnh mẽ và quyết đoán, có sức hút cá nhân rất riêng. Em bé sinh năm Hợi cung Nhân Mã yêu thích nghệ thuật và có tính sáng tạo cao, chăm chỉ kiên trì với mục tiêu mình đã chọn. Cung Ma Kết tuổi Hợi là em bé tài năng và có cá tính mạnh, song ẩn phía sau là 1 trái tim lương thiện và nhân ái. Tuổi Hợi cung Bảo Bình là người giàu cảm xúc, dễ nóng giận nhưng cũng dễ nguôi, sống vô tư chẳng để bụng ai bao giờ. Tuổi Hợi cung Song Ngư là em bé hiểu chuyện, có suy nghĩ sâu sắc, nhưng đôi khi điều đó khiến cho họ dễ thấy mệt mỏi với cuộc đời. 

4. Chọn tháng sinh con năm 2019 như thế nào?

Tháng sinh quyết định nhiều đến tính cách và vận mệnh con người. Vận mệnh em bé tuổi Hợi theo 12 tháng sinh có sự khác biệt rõ rệt, trong đó có những tháng sẽ giúp cho em bé được hưởng nhiều may mắn. Theo tử vi 2019, em bé tuổi Hợi sinh tháng Giêng có số trường thọ, sức khỏe rất tốt, thông minh lanh lợi, công danh tài lộc đủ đầy.  Em bé tuổi này sinh tháng 2 âm lịch được hưởng linh khí đất trời nên tiền đồ rộng mở, mang lại vinh quang cho gia tộc. Sinh năm 2019 vào tháng 3 âm, em bé này có sức khỏe tốt, tính cách mạnh mẽ nhưng dễ làm mất lòng người khác.  Em bé tuổi Hợi sinh tháng 4 âm có Dịch Mã tinh chiếu mệnh, tài lộc dồi dào nhưng hay phải đi lại nhiều nơi. Sinh vào tháng 5 âm lịch, em bé này tính tình hiền lành, có tài nhưng không gặp thời, dễ an phận thủ thường. Em bé tuổi Hợi sinh tháng 6 âm vận số tốt đẹp, nhưng lại dễ yếu đuối, sống thiếu nghị lực.  Em bé sinh tháng 7 âm tuổi này cuộc sống sung túc, mọi sự thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.   Còn những em bé sinh vào tháng 8 âm lịch thì sẽ là những nhà lãnh đạo tương lai, có sự nghiệp thành công vang dội. Sinh vào tháng 9 âm, em bé tuổi Heo phúc lộc vượng, cuộc sống an nhàn, ung dung tự tại.  Em bé sinh tháng 10 âm năm 2019 là người có phẩm cách tốt, được hưởng lộc trời, phú quý giàu sang. Em bé sinh tháng 11 âm tính tình không được tốt cho lắm, dễ nóng giận lại hay cố chấp nhưng trời thương nên vẫn được hưởng phúc lộc.  Sinh vào tháng 12 âm, em bé này dễ gặp nhiều điều khó khăn trong đời, nhưng vẫn có cuộc sống khá sung túc. 

5. Sinh con năm 2019 tháng nào tốt?

Em bé sinh năm 2019 tuổi Kỷ Hợi có mệnh Bình Địa Mộc. Nếu bạn băn khoăn sinh con năm 2019 tháng nào tốt nhất thì Lịch ngày tốt xin phép tư vấn rằng năm Kỷ Hợi có các tháng rất tốt để sinh con, giúp em bé được hưởng nhiều lộc đất trời, ấy chính là tháng Giêng, tháng 2, tháng 4, tháng 9 và tháng 11 âm lịch.

Đọc ngay:

This post was last modified on 26/04/2024 4:21 chiều

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

Tử vi hàng ngày 10/5/2024: Ngày Thứ 6 nóng bỏng của 12 con giáp Thìn

 I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 10/5/2024:Lịch âm dương: Ngày 3 tháng 4Lịch can…

10 giờ ago
  • Tử vi

Ngày 10/5/2024: Số may mắn theo chuẩn số vàng của năm sinh

  Tử vi thứ 6 ngày 10/5/2024 của 12 con giáp: Thìn nóng nảy, Hợi trôi chảy Con…

10 giờ ago
  • Tin tức

Bính Tý 1996 mệnh gì? Giải mã bí ẩn về cung mệnh, tính cách năm 1996

Nhiều bạn sinh năm 1996 vẫn chưa khám phá hết những điều bí ẩn về…

11 giờ ago
  • Tin tức

Khám phá năm 2025 mệnh gì? Cung gì? Và tính cách Ất Tỵ 2025 như nào?

Nhiều cặp bố mẹ có ý định sinh con vào năm 2025 nhưng vẫn đang…

11 giờ ago
  • Tử vi

3 nữ giáp tài năng trong giao tiếp, số phận thiếu vị hôn thê

  Sự khéo léo, nhanh nhạy, ứng xử thông minh luôn là ưu điểm khiến một…

14 giờ ago
  • Tử vi

Những con giáp đen đủi trong 6 tháng cuối năm 2024: Những rắc rối đang chờ đợi

 1. Tuổi TuấtTuất là con giáp xui xẻo 6 tháng cuối năm 2024 Những người…

15 giờ ago