Những con giáp nên cẩn trọng trong tuần này (5-11/8), đừng lơ là cũng có thể mất tiền

Tuổi Dần

 Xem tử vi tuần mới, tuổi Dần chính là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (5-11/8). Vốn dĩ mọi người sẽ dễ gặp phải những chuyện xui xẻo hơn trong tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian nên cần phải kiêng cữ cẩn thận. Tuy nhiên, dù tuổi Dần có cẩn thận tới mấy vẫn luôn bị tiểu nhân đeo bám, làm chuyện gì cũng chẳng thành. Trong công việc, bạn sẽ phải vất vả, thậm chí lao tâm khổ tứ hơn bình thường để đạt được thành quả công việc như mong đợi. Tuần này bạn khó gặp may mắn về tiền bạc trong tuần bị ảnh hưởng bởi hung tinh. Các kế hoạch, dự định kiếm tiền của bạn khá ảm đạm, tiền vào thì ít mà ra thì nhanh, nguy cơ hao hụt luôn hiện hữu.  Bạn cũng được nhắc nhở nên duy trì mức độ tập trung và tinh thần trách nhiệm cao để tránh tình trạng trì trệ tiến độ công việc do những vấn đề cá nhân. Nếu gặp phải tình huống bị đồng nghiệp chỉ trích, cũng nên giữ bình tĩnh, lý trí để giải quyết vấn đề.

4 con giáp xui xẻo tuần này (5-11/8)

 

Tuổi Thìn

 Có lẽ do ảnh hưởng từ tháng Cô hồn, lại thêm các hung tinh nhập mệnh, người tuổi Thìn sẽ phải khá vất vả trong tuần mới này để xử lý những trục trặc xảy ra bất ngờ. Con giáp này được nhắc nhở cần phải tập trung vào công việc bởi thời điểm này có nhiều thử thách đặt ra kèm theo những áp lực không nhỏ. Bạn tuy được nhiều người hỗ trợ nhưng cũng có không ít tiểu nhân đeo bám mà bày mưu hãm hại. Đù có được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhưng tuổi Thìn chưa chắc đã biết cách nắm bắt. Tuần này nếu có phải đi công tác, đi làm việc cần phải di chuyển nhiều thì con giáp này nên cẩn thận, làm thế nào để giữ an toàn cho mình mới là điều phải đảm bảo ưu tiên. Đường tài lộc khá bấp bênh. Tốt hơn hết, trong tháng Cô hồn này, bạn không nên rót vốn đầu tư quá nhiều hay đầu tư vào những hạng mục có nguy cơ rủi ro cao và hãy tỉnh táo khi tìm đối tác kinh doanh. 

Tuổi Mão

 Tiếp đến là người tuổi Mão, dự báo tử vi cho thấy bạn khó gặp may trong tuần mới, nhiều sự cố bất ngờ xảy ra, bạn không phát huy được sức mạnh của mình nên tỏ ra khá nóng nảy và mất bình tĩnh. Vận trình công việc có thể xảy ra những điều bất trắc. Nếu không muốn xảy ra những rắc rối nghiêm trọng, tử vi tuần mới khuyên tuổi Mão nên tiết chế sự chủ quan và vội vàng của mình, lấy thận trọng làm đầu. Tuần này bạn còn có nguy cơ dính vào rắc rối từ tiền bạc cho tới mối quan hệ khiến con giáp này thường xuyên bực mình. Thế nhưng hãy lạc quan lên, bản mệnh đủ tinh khôn để tự giúp mình thoát khỏi những nhũng nhiễu hiện tại. Với những người làm ăn kinh doanh, mọi việc sẽ không diễn ra đúng kế hoạch nên bạn nên lùi lại vài bước để chờ đợi thời cơ chín muồi. 

Tuổi Tuất

 Tuần mới không mấy dễ chịu gì với người tuổi Tuất. Bạn được nhắc nhở nên chuẩn bị cho mình một tinh thần bền bỉ và kiên cường. Điềm báo tiểu nhân xuất hiện, đang nhăm nhe bày mưu quấy phá bản mệnh. Lại thêm họa thị phi, có những việc con giáp này dù không làm nhưng dễ phải chịu oan. Bản mệnh chỉ mong muốn làm việc của mình nhưng lại gặp phải vô số cản trở. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng, con giáp này cần phải tự xốc lại tinh thần của mình. Tài vận đã vậy cũng chẳng khả quan hơn là bao. Đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc. Con giáp này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Gia đạo nhiều vấn đề trục trặc, các cặp vợ chồng mâu thuẫn liên tiếp vì những vấn đề nhỏ nhặt trong gia đình. Con giáp này nên bình tĩnh và ngồi lại với nửa kia của mình để cùng bàn bạc mọi chuyện, tìm được tiếng nói chung. 

This post was last modified on 04/08/2024 9:21 sáng

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

Tử vi ngày 7/8/2024 cho 12 con giáp: Tý chủ quan vào ngày thứ 4

                I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt…

15 giờ ago
  • Tử vi

Ngày 7/8/2024: Số may mắn mang đến LỘC cho tuổi của bạn

 Tử vi thứ 4 ngày 7/8/2024 của 12 con giáp: Tý chủ quan, Sửu nóng…

15 giờ ago
  • Tử vi

Thu 2024 – Mùa của 3 con giáp may mắn nhất, hưởng trọn vượng khí và đỉnh cao vận may

 1. Tuổi Hợi “Thu về là sự nghiệp bùng nổ” Hợi là một trong những con giáp…

21 giờ ago
  • Tử vi

?Khám phá mối quan hệ xã hội của 12 con giáp: Ai là người có mối quan hệ đa dạng nhất?

1. Tuổi Tý Xem quan hệ xã giao của 12 con giáp thấy người tuổi Tý…

23 giờ ago
  • Tử vi

Phân tích vận mệnh 12 con giáp theo tháng sinh âm lịch đầy bất ngờ

 Tuổi Tý Theo dõi tử vi phương Đông, có thể thấy người tuổi Tý sinh vào…

24 giờ ago
  • Tử vi

Tử vi ngày 6/8/2024 cho 12 con giáp: Ngày Thứ 3 Dần đầy may mắn

  I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 6/8/2024:Lịch âm dương: Ngày 3 tháng 7Lịch can…

2 ngày ago