Những Bí Mật Giúp Bạn Yên Tâm Trong Ngôi Nhà Có Vòng

 

1. Dấu hiệu nhà có vong

1.1 Có âm thanh lạ 
 

Theo dân gian, các vong linh hoạt động mạnh mẽ nhất trong khoảng thời gian sau:  
  • 18 giờ chiều
  • 24 giờ đêm (0 giờ sáng)
  • 3 giờ sáng (quỷ môn quan)  
Đây chính là 3 khung giờ mà những khu đất, gia đình có vong ma trú ngụ sẽ dễ nhận biết nhất.

Những thời gian này nếu có âm thanh lạ trong nhà hoặc khu vực xung quanh nhà mà bạn không biết phát ra từ đâu thì xác suất cao là trong nhà có vong linh luẩn khuất đâu đó. Những âm thanh thường thấy đó là tiếng khóc, tiếng bát đĩa vỡ hay tiếng bước chân đi lại, tiếng chân trên cầu thang cộp cộp..

1.2 Vật nuôi có những hành động lạ

Dấu hiệu nhà có vong có nhiều điểm tương đồng với dấu hiệu duyên âm. Lúc này, những con vật trong nhà bạn như chó, mèo và chuột,.. có hành động lạ như chó nhìn vào một chỗ sủa hoặc đùa giỡn như đang nhìn thấy người, một con chuột chạy thất thường, một con mèo tự dưng gào thét hay nó đang đứng im nhìn một nơi nào đó rất lâu.. thì khả năng trong nhà có vong là rất cao.

1.3 Đồ đạc bị dịch chuyển bất thường

Đồ đạc trong nhà thường xuyên bị dịch chuyển, thậm chí cả một chiếc ghế cũng không ở vị trí cũ, hoặc cửa phòng ta tự nhiên có ai đó vặn ra rồi mở, vòi nước tự vặn..  thì có thể có vong linh xuất hiện.
Thậm chí có những món đồ như chìa khóa, điện thoại và ví, thường xuyên biến mất một cách bất ngờ. Hoặc đột nhiên không biết từ đâu xuất hiện bàn ghế, đĩa, xoong, chảo… có thể là các vong linh đang cố tình đùa giỡn với bạn.

Những vong hồn ở quá lâu trên trần gian có khả năng tác động được đến vật chất nên họ cũng có thể tác động tới hệ thống đồ điện trong nhà như đèn tự tắt mở, tivi tự động chuyển kênh, tủ lạnh và máy giặt chạy trong khi không có ai xung quanh.. 

Đây là lúc các vong linh cố gắng thay đổi trật tự có sẵn trong nhà bằng cách phát ra từ trường để cho chủ nhà biết sự hiện diện của họ. 

Có thể vì ta không nhìn thấy nhưng họ muốn gửi thông điệp gì đó nhưng ta không thể nghe, không thể biết, cuối cùng họ chọn cách tác động đến đồ vật xung quanh như là cách để báo hiệu sự hiện diện của mình.
 

1.4 Nhà có mùi lạ

Trong nhà bỗng dưng có mùi lạ có thể là dấu hiệu cho thấy trong nhà bạn có vong linh của người khác. Ví dụ nếu nhà không có đàn ông mà bạn vẫn ngửi thấy mùi thuốc lá chẳng hạn, có thể vong linh lúc còn sống là một người nghiện thuộc.

Bên cạnh đó, các mùi như nước hoa, bột phấn rôm, mùi thịt thối… cũng là những mùi lạ cho thấy có sự hiện diện của vong linh trong nhà bạn. 

1.5 Gặp ác mộng hoặc nhìn thấy vong linh

Có thể bạn gặp một người trong giấc mơ của mình và họ cố gắng đưa ra thông điệp gì đó để nhờ bạn hỗ trợ. Lúc ngủ dậy thì luôn lờ đờ, cảm giác cực kì mệt mỏi, không làm việc được.

Hoặc một lúc khác bạn nhìn thấy được cả hồn ma, tuy không thường xuyên và bạn chỉ thấy bóng người thấp thoáng nhưng đây là dấu hiệu để biết trong nhà có ma hay không chắc chắn nhất.

Một đặc điểm chung khi nhà bạn có vong đó là hay có cảm giác ớn lạnh hoặc ai đó nhìn chằm chằm vào bạn, thấy ai đó đang quan sát bạn từ phía trên hoặc phía sau, hoặc cảm thấy một bàn tay vô hình chạm vào.. Khi họ đến gần sẽ có cảm giác ớn lạnh, nhưng đừng sợ vì đó là cảm giác bình thường khi người trần và người âm chạm nhau.

2. Nên làm gì khi nhà có vong?

Nhà có vong thường là vì trong nhà có nhiều năng lượng âm, điều này như lực hấp dẫn thu hút vong linh có cùng tần số sóng. Do đó cần tăng cường chính khí của cơ thể cũng như căn nhà bằng những cách sau.

2.1 Gia tăng ánh sáng trong nhà

Để tăng dương khí cho căn nhà thì nên gia tăng ánh sáng tự nhiên. Hãy mang lại sức sống cho căn nhà của bạn bằng cách thường xuyên mở các cửa để đón nắng vào nhà.

Cố gắng mở hết cửa sổ, gắn thêm đèn, bật đèn thường xuyên, tăng lượng ánh sáng vào nhà để năng lượng tốt tràn vào, xua đuổi những thứ u ám đang hiện hữu trong không gian căn nhà.

2.2 Nấu nướng nhiều hơn

Nếu trước đây bạn lười nấu nướng thì đây là cơ hội để bạn nấu nhiều hơn. Đó cũng là cách để tăng lượng dương khí trong nhà vì bếp luôn là nơi chứa nhiều dương khí.

Thậm chí nếu vợ chồng nguội lạnh mà thường xuyên nấu nướng còn tăng sự gắn kết giữa hai người. 

2.3 Mời mọi người về nhà chơi

Sự thiếu vắng hơi ấm của con người trong nhà có thể là nguyên nhân khiến các vong hồn dễ xuất hiện. Giải pháp lúc này là làm cho không gian sống trở nên sôi động, tràn ngập niềm vui, sự vui vẻ và tích cực bằng việc thường xuyên mọi người tới chơi nhà.

Nhất là khi có trẻ con đùa giỡn lại càng gia tăng năng lượng dương cho căn nhà của bạn vì chúng thường là những người có nhiều năng lượng nhất, giống như cách chúng ta nhận xét về trẻ là chơi mãi mà không biết chán.
 

2.4 Rước tượng thần ᴠề

Cách mà nhiều người áp dụng hiện nay đó là rước tượng thần về. Bạn nên thỉnh tượng thần về thờ.

Chẳng hạn như mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát, La Hán, Quan Công… Nhưng hãy nhớ rằng, bạn phải nhờ thầy làm lễ cúng bái, rước thần về thì mới linh nghiệm.

2.5 Thỉnh gương bát quái

Bạn cũng có thể treo gương bát quái cả trong và ngoài nhà để xua đuổi ma quỷ để ngăn chúng vào nhà, gương bát quái thường được treo phía trên và bên ngoài cửa trước.

2.6 Đốt ngải trắng 

Theo dân gian, bạn cũng có thể đốt một nhánh ngải trắng, đi khắp nơi trong và xung quanh ngôi nhà, vừa đi vừa nói “ngươi có thể đi được rồi” hoặc “những linh hồn đang ẩn dật và các tạp chất tiêu cực và mọi vận rủi, xin hãy yên nghỉ”.

This post was last modified on 15/04/2024 9:40 chiều

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

Đông Chí – Sự hòa quyện giữa âm và dương trong sự thay đổi của thiên nhiên

(Lichngaytot.com) Tiết Đông Chí là một trong những tiết khí cuối cùng của năm, và tiết…

2 giờ ago
  • Tử vi

Đông Chí – sự hòa quyện giữa âm và dương, sự chuyển giao của trời đất

(Lichngaytot.com) Chớp mắt mà tiết Đông Chí, một trong những tiết khí cuối cùng của…

2 giờ ago
  • Tử vi

Top 3 con giáp được phú quý trong 10 ngày sắp tới khi đi qua cầu ăn lộc

1. Tuổi ThânTuổi Thân là con giáp may mắn trong 10 ngày tới Đúng 10…

6 giờ ago
  • Tử vi

Tuần này, con giáp được phú quý và tiền bạc dồi dào trong công việc

1. Tuổi Sửu Những ngày này, con giáp tuổi Sửu thể hiện được sự khéo léo,…

7 giờ ago
  • Tử vi

Khám phá những lời khuyên tinh thần dành cho 12 con giáp trong giai đoạn cuối năm 2024

Con người trong xã hội hiện đại đang phải chịu áp lực rất lớn, mỗi…

7 giờ ago
  • Tử vi

Ngày 19/6/2024 – Cơ hội trúng lộc dễ dàng cho tuổi này

  Tử vi thứ 4 ngày 19/6/2024 của 12 con giáp: Tý khởi sắc, Sửu mâu…

22 giờ ago