Điều Khoản

Điều khoản tại Webtuvi.net được thiết lập cho quản lý các nội dung người dùng một cách tối ưu nhất. Sau đây là những điều khoản chi tiết:

Chấp nhận các điều khoản

Khi người dùng truy cập vào website Webtuvi.net và sử dụng các dịch vụ, bạn cần tự động đồng ý với các Điều khoản, cũng như Chính sách Quảng cáo và Chính sách Bảo mật mà chúng tôi đưa ra.

Thay đổi các điều khoản

Chúng tôi sẽ thường xuyên thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào để phù hợp với nhu cầu người dùng. Do đó, người dùng nên thường xuyên kiểm tra trang web để không bỏ lỡ bất kỳ thay đổi nào. Ngoài ra, để tiếp tục sử dụng Webtuvi.net, người dùng cần chấp nhận mọi thay đổi trong điều khoản sử dụng mà chúng tôi đưa ra.

Quyền sở hữu trí tuệ

  • Tất cả nội dung trên Webtuvi.net bao gồm văn bản, hình ảnh, video, v.v., thuộc bản quyền của chúng tôi hoặc bên cấp phép cho chúng tôi.
  • Người dùng không được phép sao chép, phân phối, sửa đổi, hoặc sử dụng bất kỳ nội dung nào trên trang web này cho mục đích thương mại mà không có sự cho phép bằng văn bản của chúng tôi.
  • Chúng tôi cho phép người dùng sử dụng nội dung trên trang web này cho mục đích cá nhân, phi thương mại nhưng phải ghi rõ nguồn gốc.

Quyền riêng tư

  • Webtuvi.net sẽ thu thập thông tin cá nhân của bạn khi bạn sử dụng trang web này, bao gồm tên, tuổi, ngày sinh, v.v. Những thông tin này được sử dụng nhằm đưa ra kết quả chính xác nhất hoặc để cải thiện trang web.
  • Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của người dùng với bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý của bạn.
  • Bạn có quyền truy cập, sửa đổi hoặc xóa thông tin cá nhân của bạn bất cứ lúc nào.

Tuân thủ pháp luật

Các quy định về chính sách Quảng cáo, chính sách Bảo mật đều được Webtuvi.net tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành. Các chính sách tại Webtuvi.net sẽ không cản trở việc tuân thủ các quy định hoặc yêu cầu từ phía chính phủ, tòa án, hoặc cơ quan thi hành án.