đang chờ đợi bạnTương lai tươi sáng đang chờ đón nữ mạng 1948 tuổi Mậu Tý trong năm 2022

I. Thông tin cơ bản về tuổi Mậu Tý năm Nhâm Dần

 Dưới đây là những thông tin cơ bản có tác động chủ yếu đến vận khí của nữ mạng Mậu Tý sinh năm 1948 khi bước sang năm 2022. Đương số chớ bỏ qua để có thể chủ động nắm bắt trong qua trình xem tử vi của bản thân.

  • Năm sinh: 1948
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 75 tuổi
  • Cầm tinh: Thương nội chi Thử (Chuột trong kho)
  • Mệnh ngũ hành: Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)
  • Vận niên: Trư phùng hỏa (tức Heo gặp lửa, heo quay)
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức
  • Niên hạn: Tam Kheo

Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nữ mạng: Đa phần tuổi này có cuộc sống tuổi nhỏ nhiều buồn phiền, đau khổ. Nhưng vào trung vận thì gặp nhiều may mắn hơn. Số mệnh ít gặp may, nhưng cuộc đời ở vào trung vận và hậu vận thì có quý nhân phù trợ. Về đường con cái có nhiều tốt đẹp.  

II. Chi tiết tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng

1. Xem tử vi 2022 Mậu Tý nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Mậu gặp Nhâm bình thường, cuộc sống nhìn chung bình ổn, không có quá nhiều điều phiều nhiễu.
  • Xét về Địa chi: Tý gặp Dần bình hòa, cuộc sống bình ổn, ít sóng gió thăng trầm. Tiền bạc đủ tiêu xài, không phải lo nghĩ quá nhiều về phương diện này.
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Hỏa gặp năm Kim khắc chế lưu niên, sức lực khó tránh khỏi hao nhược, chú ý các vấn đề về thể chất.

=> Tiểu kết: Từ những thông tin trên có thể thấy, nữ mạng Mậu Tý không phải lo lắng về điều gì trong năm 2022. Cuộc sống diễn ra bình ổn, các phương diện đều tốt đẹp. Tài chính vững vàng, bản mệnh lại có con cháu chăm sóc và đỡ dần nên không có quá nhiều điều phiền nhiễu. 

2. Xem tử vi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

– Theo sao chiếu mệnh: Mộc ĐứcMộc Đức sao sáng mênh môngLộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngờiBán buôn vốn một phát mườiGia môn rộn rã nụ cười ấm no Cát tinh Mộc Đức mang lại may mắn, an vui và thông báo hỷ sự cho gia đình nữ mạng Mậu Tý. Sao này tốt nhất là vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể.  – Theo niên hạn: Tam KheoTam Kheo hạn nhẹ không sao Đầu năm lưu ý chân tay phải phòngKhuyên ai khấn nguyện hết lòng, Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương. Hạn này chủ về thương tật ở chân tay hoặc tai nạn xe cộ. Do đó, đương số hết sức lưu ý chuyện đi lại, hạn chế xuất hành xa càng tốt. Ngoài ra, gặp hạn này dễ mắc chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ. => Tiểu kết: Trong năm 2022 này, bản mệnh có thể đón nhiều tin mừng từ việc vui trong gia đình. Mọi việc lớn nhỏ trong nhà đã có con cháu đứng ra lo liệu và điều hành nên cuộc sống nhìn chung không có gì phải bận tâm. Bạn nên dành thời gian quây quần bên người thân để không suy nghĩ luẩn quẩn. Do tuổi tác đã cao nên vấn đề sức khỏe cũng nên được chăm sóc kĩ càng hơn.  

3. Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 Xem tử vi tuổi Tý 2022, sang năm Nhâm Dần, tuổi Mậu Tý nữ mạng gặp niên vận Trư phùng hỏa, tức heo gặp lửa (heo quay). Heo quay làm vật hy sinh cho người ta được ngon miệng, mình thiệt thân. Hình ảnh này ám chỉ đương số hay phải quản chuyện người khác, chưa được nhàn hạ tấm thân. Tuy nhiên, phương diện tình cảm, gia đạo khá tốt đẹp. Trong nhà có thể đón hỷ tín của con cháu như cưới hỏi, thêm nhân đinh… 

4. Xem vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Mậu Tý 1948 có phạm Thái Tuế 2022 không? – KHÔNG
  • Tuổi Mậu Tý gặp hạn Tam Tai 2022 không? – CÓ
  • Tuổi Mậu Tý có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu thê)
  • Tuổi Mậu Tý gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? – CÓ

=> Tiểu kết: Hai hạn Kim Lâu và Hoang Ốc chỉ dùng để xem khi đương số đứng ra lo liệu việc đại sự trong nhà như xây dựng nhà cửa, cưới hỏi cho con cháu… Nó tác động không lớn tới vận khí cả năm. Riêng có hạn Tam Tai gây cản trở công việc hay sức khỏe mà thôi. Chú ý giữ tinh thần thoải mái và lạc quan ắt bình an vô sự. 

III. Tổng kết tử vi Mậu Tý 2022 nữ mạng

 

Đánh giá chung: Nhìn chung trong năm 2022 Ɩà một năm khá tốt cho nữ mạng tuổi Mậu Tý. Mọi việc được diễn ra suôn sẻ và êm ả, không có gì phải phiền lòng. Tuổi già quây quần bên con cháu giúp tinh thần bản mệnh luôn vui tươi và hạnh phúc. Tuy nhiên cần đề phòng những thương tổn do bất cẩn mà ra.

 

1. Cuộc sống năm 2022 có biến động tốt xấu gì?

 Vận khí thuận hòa nhiều bề nên cuộc sống của nữ mạng Mậu Tý 1948 không có gì phải lo lắng trong năm 2022. Chuyện lớn chuyện nhỏ trong nhà đều được con cháu đứng ra lo liệu, bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm. Cuộc sống diễn ra bình ổn, các phương diện đều tốt đẹp. Con giáp này cũng hài lòng với việc ở đằng sau ủng hộ và đỡ đần con cái trong việc chăm nom cháu chắt, tinh thần nhờ vậy cũng được cải thiện tích cực. 

2. Tiền bạc năm Nhâm Dần suy hay vượng?

 Người tuổi này có nguồn tài chính rất vững vàng trong năm 2022. Đó không chỉ nhờ khoản tích lũy từ khi còn trẻ, hay khoản hưu trí mà còn nhớ tính tiết kiệm của bản mệnh nên tiền bạc không phải lo. Bạn không chỉ tự lo cho bản thân và bạn đời mà còn có thể đỡ đần con cháu khi cần. Đời sống tuổi già vẫn khá thoải mái. Tuy nhiên, nếu có ý định mua bán đồ có giá trị, bạn nên trao đổi với gia đình để tránh bị lừa lọc, mất tiền oan. 

3. Gia đạo yên ổn hay bất lợi?

 Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng cho thấy, cuộc sống tràn ngập niềm vui không xuất phát từ bạn đời mà xuất phát từ con cháu. Mọi việc trong nhà đều được con cháu đứng ra đảm nhiệm nên bạn không phải lao tâm khổ tứ. Người tuổi này giờ vậy có thể an tâm cùng bạn đời tận hưởng thời gian quây quần bên con cháu. Người độc thân nên dành thời gian quây quần bên người thân để không suy nghĩ luẩn quẩn. 

4. Sức khỏe năm 2022 tốt hay xấu?

 Năm 2022 này, do tuổi tác đã cao nên vấn đề sức khỏe cũng nên được chăm sóc kĩ càng hơn. Ăn uống điều độ và đúng bữa để không gia tăng gánh nặng cho cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý khi đi lại, đề phòng va vấp hay tai nạn khi tuổi cao sức yếu sẽ rất bất lợi.  
Xem TỬ VI NĂM NHÂM DẦN 2022 CỦA 12 CON GIÁP để biết thêm vận hạn các tuổi khác trong năm mới!
Xem vận hạn năm mới của các tuổi Tý khác:

This post was last modified on 28/04/2024 12:55 chiều

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

và may mắnTử vi ngày 23/7/2024 cho 12 con giáp: Sửu tự tin và gặp nhiều may mắn vào ngày thứ 3

 I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 23/7/2024:Lịch âm dương: Ngày 18 tháng 6Lịch can…

8 giờ ago
  • Tử vi

Ngày 23/7/2024: Cơ hội hốt BẠC lớn cho tuổi may mắn

    Tử vi thứ 3 ngày 23/7/2024 của 12 con giáp: Sửu tự tin, Dậu…

8 giờ ago
  • Tử vi

Những con giáp nên cẩn thận về tài chính vào cuối tháng 7/2024 theo lịch Dương

  1. Người tuổi Dậu Mất “tiền oan” cho trục trặc công việc, sức khỏe Cuối tháng 7/2024…

12 giờ ago
  • Tử vi

Top 3 con giáp giàu có nhất cuối tháng 7/2024 theo lịch Dương

 1. Tuổi Hợi Hợi là con giáp kiếm nhiều tiền nhất cuối tháng 7/2024 Cuối tháng…

15 giờ ago
  • Tử vi

Cách áp dụng mẹo phỏng vấn thành công cho 12 con giáp khác nhau

 1. Tuổi Tý Hẳn người tuổi Tý cũng tự nhận ra rằng ưu điểm của mình…

17 giờ ago
  • Tử vi

Tử vi ngày 22/7/2024: Con giáp được phúc lộc

Theo tử vi hàng ngày 22/7/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là…

18 giờ ago