Cách phân biệt và giải quyết hiệu quả ngải, bùa chú và nuôi vong

Có những đối thủ cạnh tranh, người có mâu thuẫn tình cảm đã dùng ngải, bùa chú để làm hại đối phương bằng mọi giá bất kể tác hại của việc này đến đâu. Tuy nhiên, thế giới tâm linh này vẫn còn nhiều điều chúng ta không biết rõ thực hư. Đơn giản như để phân biệt ngải, bùa chú và nuôi vong không phải ai cũng hiểu. 

Phân biệt ngải, bùa chú và nuôi vong 

 

Ngải:

Phải làm gì nếu bị trúng “bùa ngải”? Ngải là thuộc họ thực vật, thân thảo, có củ. Củ nhỏ nhất thì nhỏ hơn củ nghệ một chút như ngải đen, ngải nàng thâm, nàng xoài. Một số loài đã có tên khoa học và đã được công nhận tính năng chữa bệnh hay giúp ích cho cơ thể con người. Ngược lại với những loài ngải có tính dược liệu thì cũng có những loại ngải có tính độc, nhẹ thì gây mẩn ngứa ngoài da, nặng hơn thì có thể ngộ độc, dẫn đến bệnh tật hoặc mất mạng. Ngải cũng chỉ là một dược chất, một loại thảo mộc mà các nhà chuyên môn đặc biệt tinh luyện gieo trồng, nuôi nấng trong phạm vi thần quyền, nói một cách dễ hiểu hơn là họ dùng quyền phép bí thuật của họ để truyền vào cây ngải hoặc củ ngải và cũng tuỳ theo quyền phép và giá trị của loại cây hoặc củ để đánh giá trị của từng loại ngải khác nhau. 

Bùa chú:

Bùa chú đã xuất hiện trong những sách kinh sách của nhiều tôn giáo khác nhau. Hầu hết, các bùa chú ban đầu được tạo ra với mục đích tốt đẹp là cầu an, giúp an tâm, gia đình yên ổn, ngoài ra nhiều người còn sử dụng bùa chú để trừ tà, chữa bệnh phá bùa yếm đổi.

Các Pháp Sư thường sử dụng nhất, dùng để ấn định một khẩu lệnh buộc đối phương phải nghe theo về phần tâm linh, thần thức. Sử dụng bùa chú thường đi kèm với kiết ấn (dùng để kêu gọi sự gia hộ của thần thánh). 

Nuôi vong:

Để đạt được hiệu quả và mục đích nhanh nhất dễ dàng tạo được oai lực, uy tín, các Pháp Sư dùng các vong linh vất vưởng nuôi nấng họ, cúng cho họ ăn mỗi ngày, kiết ấn trì chú ếm bùa buộc họ phải tuân thủ theo những điều lệnh mà các vị Pháp Sư yêu cầu. 

Pháp sư sẽ sử dụng ngải, bùa chú và vong linh như thế nào?

 Thông thường những vị Pháp Sư sẽ dùng bùa ngải để ếm nạn nhân hoặc sai khiến những vong linh mà họ nuôi để trực tiếp tác động lên “thần thức” của người bị hại, dần dần sẽ chiếm lĩnh phần hồn của họ làm cho họ mất đi nhận thức, làm những việc không mong muốn hoặc làm bị phân tâm không hoàn thành được công việc có khi còn tổn hại nặng nề đến sức khỏe dẫn đến kiệt quệ mà chết. Hoặc nếu như người bị hại có căn cơ mạnh, phước đức dày, bùa ngải hoặc vong linh khó xâm nhập tác động trực tiếp lên họ thì những thứ này sẽ đi theo bạn tác động lên những người xung quanh, làm hỏng mọi mối quan hệ mà bạn có, làm cho cuộc sống của bạn gặp bế tắc. Chẳng hạn vị Pháp Sư ra lệnh làm cho người bị hại thân bại danh liệt thì việc làm như thế nào, thực hiện ra sao bùa ngải hoặc vong linh sẽ tự ý hành động, do đó ngoài những cách thức sai khiến bên trên ra còn muôn vàn cách mà bùa ngải, vong linh gây ra cho bạn. 

 

Cách nhận biết có bị thư ếm bằng bùa ngải, hoặc vong linh theo ám

 Sau khi phân biệt ngải, bùa chủ và nuôi vong bạn đều hiểu rằng nếu là nạn nhân của các loại hình tâm linh này mọi thứ trong đời bạn sẽ bị đảo lộn và một trong những dấu hiệu: Thường xuyên bồn chồn, buồn bã nhưng chẳng có lý do gì để mình phải buồn. Công việc không còn trôi chảy, thường xuyên làm hỏng việc, hay buồn ngủ khó tập trung làm việc, gặp gỡ đối tác bất thành hay bị hủy hợp đồng.
 Sức khỏe suy kém trầm trọng làm cho không còn sức lực để làm bất kỳ việc gì, dù đi khám cũng không ra bệnh, thường xuyên bị đau dạ dày, đau nhức xương khớp vào ban đêm (khoảng từ 6h chiều trở đi đến 3 – 4h sáng).
 Gia đình xáo trộn và vợ/chồng thường hay cáu gắt với nhau mà không hiểu nguyên nhân lý do vì sao.
 Gia đình liên tục có người thân bị mất, trùng tang hoặc hết người này đến người khác thay phiên nhau bị bệnh, bạo bệnh khó chữa.

This post was last modified on 01/05/2024 4:55 chiều

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

và cảnh giácTử vi ngày 9/8/2024 cho 12 con giáp: Dần cần cẩn trọng và đề phòng sai lầm

I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu hôm nay:Dương lịch: Ngày 9/8/2024Lịch âm:…

4 giờ ago
  • Tử vi

3 con giáp được ngưỡng mộ nhất trong năm 2024 theo VƯỢNG DUYÊN của Thất Tịch

  Lễ Thất Tịch mùng 7 tháng 7 âm lịch gắn liền với tích về…

5 giờ ago
  • Tử vi

Tìm hiểu vận mệnh cho người sinh tháng Cô hồn – tháng có Âm khí nặng

Xem tử vi luận số mệnh là một trong những cách để biết trước về…

7 giờ ago
  • Tử vi

12 con giáp hãy tận dụng tháng Cô hồn 2024 để đạt được sự yên bình và thành công

 1. Tuổi Tý Xem lời khuyên cho 12 con giáp tháng Cô hồn 2024  thấy rằng…

12 giờ ago
  • Tử vi

Những biến đổi của 12 con giáp trong tháng Cô hồn năm 2024 sẽ như thế nào?

 1. Những con giáp đón tin vui về tài chính  - Người tuổi Mùi: Thay đổi lớn…

12 giờ ago
  • Tử vi

?Những thử thách đầy sóng gió trong tình yêu 12 con giáp: Nguyên nhân gây ra sự chia ly?

 1. Tuổi Tý Giai đoạn bất ổn nhất trong tình yêu của người tuổi Tý chính…

12 giờ ago