3 con giáp được ngưỡng mộ nhất trong năm 2024 theo VƯỢNG DUYÊN của Thất Tịch

 
Lễ Thất Tịch mùng 7 tháng 7 âm lịch gắn liền với tích về Ngưu Lang và Chức Nữ, ca ngợi vẻ đẹp của tình yêu lứa đôi. Ngày này vị trí các ngôi sao dịch chuyển mạnh, tác động khá nhiều tới vận đào hoa của 3 con giáp này, giúp họ sớm tìm được mối duyên lành, chấm dứt quãng thời gian cô đơn lẻ bóng.
 

1. Tuổi Sửu

 

Sửu là một trong 3 con giáp vượng duyên nhất Thất Tịch 2024

Cùng với sự dịch chuyển của các tinh tú trên bầu trời, vận khí cát lành sẽ tới với người tuổi Sửu trong dịp lễ Thất Tịch 2024 này.

Sửu chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc. Nét đẹp lao động chính là điểm hấp dẫn “chí mạng” mà không phải ai cũng nhận ra điều đó.

Dịp này bạn tỏa sáng như một ngôi sao trên trời, dễ thu hút mọi ánh nhìn, dễ dàng “lọt mắt xanh” của đối phương, từ đó câu chuyện tình yêu lãng mạn bắt đầu đơm hoa kết trái.
 Điềm tử vi dự báo, tình yêu đến bất ngờ như một cơn mưa rào đập tan cái nắng hanh hao của mùa Thu, khiến trái tim vốn trầm tĩnh của những chú Trâu bỗng trở nên xốn xang đến lạ.  Một số bạn trẻ còn độc thân có thể sẽ trải nghiệm cảm giác “trúng tiếng sét ái tình” với một người hoàn toàn xa lạ. Một số bạn khác thì tình cảm với người cũ sẽ được hâm nóng trở lại. Đây chính là cơ hội tốt để bạn tìm thấy một nửa đích thực cho riêng mình, hãy chủ động nắm bắt nhé! 

2. Tuổi Tuất

 Vốn bị “cộp mác” lận đận tình duyên bấy lâu, đến nay người tuổi Tuất như được mở nút thắt trong lòng, sớm tìm được bến đỗ bình yên cho đời mình. 

Dù là đang độc thân hay có đôi có cặp, dù đã trải qua vết thương lòng trong quá khứ.. dịp lễ Thất Tịch về mang theo luồng sinh khí mới, thúc đẩy vận đào hoa, trả lại những gì tươi đẹp, hạnh phúc vốn dĩ đã thuộc về bạn trước kia. 

Đâu đó ngoài kia sẽ có người phù hợp, thực sự yêu thương đang chờ đợi bạn. Đừng quá bi quan hay tự ti với những vết thương hằn sâu trong quá khứ. Quẳng quá khứ qua một bên, đến lúc yên tâm tận hưởng tình yêu và hạnh phúc mới rồi đó!
 Là một trong những con giáp vượng duyên nhất Thất Tịch 2024, lương duyên đến với người tuổi Tuất khá bất ngờ, khiến chính bạn cũng có độ hoài nghi. Nhưng trên hết, cảm giác đó hoàn toàn là thật, thậm chí mọi thứ diễn ra quá nhanh, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn trong thời gian tới.

This post was last modified on 08/08/2024 4:02 chiều

Phạm Đức

Recent Posts

  • Tử vi

và cảnh giácTử vi ngày 9/8/2024 cho 12 con giáp: Dần cần cẩn trọng và đề phòng sai lầm

I. Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu hôm nay:Dương lịch: Ngày 9/8/2024Lịch âm:…

9 giờ ago
  • Tử vi

Tìm hiểu vận mệnh cho người sinh tháng Cô hồn – tháng có Âm khí nặng

Xem tử vi luận số mệnh là một trong những cách để biết trước về…

12 giờ ago
  • Tử vi

12 con giáp hãy tận dụng tháng Cô hồn 2024 để đạt được sự yên bình và thành công

 1. Tuổi Tý Xem lời khuyên cho 12 con giáp tháng Cô hồn 2024  thấy rằng…

17 giờ ago
  • Tử vi

Những biến đổi của 12 con giáp trong tháng Cô hồn năm 2024 sẽ như thế nào?

 1. Những con giáp đón tin vui về tài chính  - Người tuổi Mùi: Thay đổi lớn…

17 giờ ago
  • Tử vi

?Những thử thách đầy sóng gió trong tình yêu 12 con giáp: Nguyên nhân gây ra sự chia ly?

 1. Tuổi Tý Giai đoạn bất ổn nhất trong tình yêu của người tuổi Tý chính…

18 giờ ago
  • Tử vi

Ngưỡng mộ con giáp biết cách chi tiêu để tạo ra nhiều tài lộc

Những con giáp này bớt so sánh mình với người khác cuộc đời nhất định…

18 giờ ago